Điện thoại Xiaomi Mi 6 giá 11 triệu đồng sắp sửa lên kệ

Xiaomi Mi 6 ra mắt hấp dẫn nhờ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng mới hiện đại thu hút người dùng.

Vừa qua, Xiaomi chính thức ra mắt smartphone Xiaomi Mi 6 và Mi Max 2 đến người dùng Việt Nam và sắp sửa chính thức lên kệ.

Điện thoại Xiaomi Mi 6 được xem là điểm nhấn bởi bộ đôi camera kép cảm biến 12MP trên mỗi ống kính và có trang bị chống rung quang học 4 trực, zoom quang học 2x, hứa hẹn sẽ tạo nên bức ảnh hiệu ứng xóa phông cực kỳ chuyên nghiệp như những phần mềm thông thường.


Ngoài ra, điện thoại Xiaomi này còn thiết kế khung kim loại nguyên khối chống rỉ, mặt kính cong 3D cùng màn hình kích thước 5,15 inch có tích hợp cảm biến vân tay. Máy còn được trang bị phần cứng hấp dẫn cùng bộ vi xử lý Snapdragon 835 8 nhân và có xung nhịp 2,45 GHz cùng bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 64GB hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.



Tại Việt Nam, Mi 6 và Mi Max 2 đều được bán ra với phiên bản màu đen, trong đó Mi 6 sẽ chính thức được bán ra vào ngày 5/8 với giá 10,99 triệu đồng tại các cửa hàng bán lẻ trong hệ thống phân phối của Digiworld và trên trang mua sắm trực tuyến Lazada. Đối với Mi Max 2, nhà sản xuất cho biết sẽ công bố ngày lên kệ và giá chính thức trên trang facebook của Mi Vietnam.