Đánh giá thiết kế điện thoại Xiaomi Mi 6 hấp dẫn người dùng

Hãng điện thoại Xiaomi luôn đi đầu trong mọi xu hướng với tiêu chí : ngon - bổ- rẻ và đã thu hút được đông đảo các fan công nghệ trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã cho ra mắt điện thoại Xiaomi Mi 6 với nhiều ưu điểm vượt trội cùng cấu hình mạnh mẽ và camear kép hấp dẫn người dùng. Và điểm cộng lớn nhất chính là mức giá mà Xiaomi 6 đưa ra vô cùng hợp lý và ấn tượng giúp cho người dùng công nghệ đều thích thú.

1, Về thiết kế:


Xét về thiết kế, điện thoại Xiaomi Mi 6 được diện trên mình bộ cánh sang trọng, đẳng cấp cùng mặt lưng kính cong 3D và 4 cạnh cùng ốp kính cường lực bóng bảy được tạo nên từ bộ khung thép không gỉ tạo nên cảm giác vô cùng chắc chắn. Mặt trước máy là camera selfie, loa thoại và nút home được trang bị cảm ứng vẫn tay siêu âm vô cùng hiện đại. Ngoài ra, hệ thống camera kép trước vô cùng tân tiến có kết hợp cùng đèn flashled cùng logo Xiaomi được bố trí từ mặt sau. 

Bên cạnh đó, các bàn phím cứng, cổng sạc, loa ngoài, khe cắm sim đều được phân bố trên các cạnh máy. Tuy nhiên, các nhà sản xuất đã loại bỏ được jack cắm tai nghe 3.5 mm truyền thống và thay thế bằng cổng kết nối đều được bảo vệ bởi sản phẩm có tính chống thấm nước rất tiện ích.


Để có được điện thoại Xiaomi Mi 6 lung linh thế này thì hãng sản xuất với các kỹ sư đã vô cùng vất vả, Bởi máy đã phải trải qua quá trình đánh bóng 40 bước, kéo dài 12 ngày để có một khung bóng bẩy và hoàn mỹ đến như vậy. Xét một cách tổng thể, thiết kế Xiaomi Mi 6 mang lại sự đẳng cấp cùng thiết kế tỉ mỉ đến từ chi tiết nhỏ và tốt hơn so với những thế hệ đàn anh. Ngoài 4 sắc màu thời trang trên để lựa chọn thì khách hàng còn có thêm 2 option phiên bản đặc biệt lựa chọn là Sliver Edition với mặt lưng hoàn toàn từ kim loại và Ceramic Edition có mặt lưng được tạo nên từ chất liệu gốm cực sang chảnh.