Ấn tượng với Oppo F1 Plus sắp lên kệ, RAM 4GB

Như hứa hẹn phiên bản Oppo F1 Plus đã có những thông số kỹ thuật cao cấp hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. 

Theo thông tin mới nhất từ tổ chức OEM nhà sản xuất thiết bị gốc tiết lộ họ đã cho ra mắt phiên bản F1 Plus với cấu hình vượt trội. Dự kiến smartphone này sẽ chính thức lên kệ vào tháng 4 tới và được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD và đặc biệt sở hữu thanh RAM 4GB, lớn hơn phiên bản Oppo F1 khi sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD và bộ nhớ RAM 3GB.


Thông tin chính xác đến từ sự kiện ra mắt Oppo F1 tại Ấn Độ qua một poster của nhà sản xuất này. Khả năng selfie của phiên bản cao cấp này cũng được cải thiện đáng kể so với các thế hệ trước mặc dù quảng cáo chiếc F1 thuộc dạng “ vô đối” Selfie của Oppo. Vì vậy, nhiều khả năng phiên bản Plus của F1 sẽ được nâng cấp về số chấm cho camera trước, hay ít nhất cũng được cải thiện từ phần mềm.

Bên cạnh đó, một số thông số kỹ thuật của chiếc F1 Plus cũng được tiết lộ là có nét tương đồng với người anh em Oppo R7 đã ra mắt. Xét về cấu hình, F1 Plus sở hữu chipset Qualcomm Snapdragon 616 SoC cùng với bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, camera chính sở hữu độ phân giải 13MP có khẩu độ F/2.2 có kết nối LTE và hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi.

Xét về mặt thiết kế, máy sẽ được thiết kế theo kim loại nguyên khối cao cấp, nhưng với hy vọng sẽ có chút thay đổi trong tổng thể để giống như các phiên bản cao cấp hơn như R7s.

Theo dự kiến, điện thoại Oppo F1 Plus sẽ được bán ra thị trường Ấn Độ trong tháng 4 tới với mức giá khoảng 395 USD ( tương đương khoảng 8.8 triệu đồng).