Một số ứng dụng miễn phí không thể bỏ qua khi dùng Apple Watch

Tính đến thời điểm hiện tại thì nền tảng watchOS của Apple còn khá mới mẻ nhưng không vì vậy mà ứng dụng của thiết bị lại trở nên nghèo nàn. Các ứng dụng của watchOS còn đang tăng lên khá mạnh mẽ trong thời gian vừa qua và sau đây là một số ứng dụng miễn phí mà người dùng Apple Watch nhất định phải dùng.

Instagram

Giá: miễn phí


Ứng dụng này khá quen thuộc và nhiều người yêu thích khi sử dụng smartphone, bởi đây là nơi bạn có thể chia sẻ hình ảnh của mình. Vì vậy, nó không thể thiếu khi bạn sử dụng đồng hồ Apple Watch, giúp bạn có thể xem hình ảnh của bạn bè hay thậm chí là bình luận bởi các biểu tượng ngay trên chính đồng hồ của mình.

Shazam

Giá: miễn phí


Bạn muốn biết tên bài hát hay tìm lời bài hát nào đó thì ứng dụng Shazam sẽ giúp bạn làm được điều đó. Ứng dụng này nhanh chóng đưa ra lời bài hát hay thông tin ca sĩ khi nghe qua bài hát nào đó.

iTranslate

Giá: miễn phí


Một ứng dụng biên dịch miễn phí khá nổi tiếng. Với ứng dụng này cho phép người dùng đọc các cụm từ, từ hay văn bản của 90 ngôn ngữ khác nhau. Máy sẽ đưa ra bản dịch ngay lập tức.

Uber

Giá: miễn phí


Một phiên bản đặt xe Uber rút gọn sao cho phù hợp với đồng hồ Apple. Khi sử dụng ứng dụng này người dùng có thể đặt xe dễ dàng, theo dõi vị trí xe và thanh toán mà không cần thiết phải rút iPhone ra khỏi túi.

Find Near Me

Giá: miễn phí


Đúng như tên gọi của nó, với ứng dụng này người dùng có thể sử dụng vị trí hiện tại của mình để đưa ra những gợi ý về các điểm đến gần nhất và chúng được sắp xếp theo từng danh mục. Ví dụ, bạn cần đến một quán bar gần nhất, chỉ cần thao tác nhấp vào danh mục Bar,…

Twitter

Giá: miễn phí


Đây là ứng dụng mạng xã hội đầu tiên dành cho Apple Watch mà không phải là Facebook. Với ứng dụng này bạn có thể xem và theo dõi các Tweet của bạn một cách dễ dàng.