Samsung Note 8 mở bán từ giữa tháng 9 và có 4 phiên bản màu

Đã chính thức lộ diện siêu phẩm mới của Samsung với màn hình vô cực Infinity Display và bút S pen thông minh bản mới nhất cùng camera kép hấp dẫn.

Ngày 23/8 vừa qua Samsung Galaxy Note 8 đã chính thức được trình làng đây là smartphone cao cấp đa nhiệm dành cho những người có nhu cầu làm việc giải trí cao hơn những người dùng thông thường. 
Điểm ấn tượng của Galaxy Note 8 ở đây chính là tính năng chụp ảnh, nhiều người trải nghiệm cho biết họ vô cùng thích thú khi được chụp ảnh bằng siêu phẩm cao cấp này. Máy được trang bị camera kép 12MP phía sau cùng tính năng chống rung quang học trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele, cùng chế độ chụp kép Dual Capture mang đến cho cả 2 ống kính góc chụp đồng thời, vì vậy, người dùng sẽ có 2 ảnh trong đó 1 ảnh từ ống kính góc rộng và 1 ảnh từ ống kính tele. Chưa hết, Galaxy Note 8 cũng được trang bị camera kép tự động lấy nét 8MP được đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie hay thoại video.

Đối với S Pen người dùng có thể thoải mái viết lên màn hình Galaxy Note 8 bị ướt hay các thao tác ghi chú nhanh trên màn hình khóa.

Rút kinh nghiệm từ Note 7, Samsung đã cam kết trang bị cho viên pin Note 8 dung lượng lớn 3.300 mAh và được kiểm duyệt kỹ lưỡng an toàn. Ngoài ra, smartphone đa nhiệm này cũng được trang bị tính năng sạc không dây và sạc nhanh. 

Galaxy Note 8 sẽ sở hữu thanh RAM 6GB cùng bộ nhớ mở rộng 64GB/128GB/256GB và có hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên tới 256GB. Ngoài ra, máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.1.1

Samsung Note 8 dự kiến sẽ lên kệ vào giữa tháng 9/2017 cùng 4 phiên bản màu sắc là  : đen huyền bí, tím khói, vàng hổ phách, xanh biển.