Lộ diện cấu hình chính thức điện thoại Honor Holly

Mang đến một làn gió mới trong phân khúc điện thoại giá rẻ, Huawei Honor Holly hiện đang được bán với mức giá 2,9 triệu đồng. Khá nhiều tín đồ công nghệ tò mò về dòng sản phẩm này. Hôm nay mời bạn đọc cùng chúng tôi khám phá chiếc điện thoại Huawei này xem có điều gì đặc biệt trong tầm giá nhé !

Honor Holly sở hữu kích thước màn hình 5 inch độ phân giải HD, đây là tiêu chuẩn màn hình được nhiều smartphone sử dụng kể cả áp dụng trong mức giá tầm trung. Có thể nói với màn hình kích thước vừa phải rất phù hợp với việc sử dụng tay cầm hay có thể là xem phim, chơi game rất “đã”.




Nhìn bề ngoài chiếc điện thoại này, ít ai có thể nghĩ nó lại nằm trong phân khúc giá rẻ, bởi với sự thiết kế tinh tế, cùng các đường cong góc cạnh sắc sảo tạo nên một tổng thể model trở nên chắc chắn và sang trọng hơn. Không có gì nổi bật trong phần thiết kế máy bởi vẫn là sự ổn định trong vị trí sắp xếp các nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng và 3 phím cảm ứng ở dưới màn hình rất quen thuộc. Được làm từ chất liệu nhựa nên cảm giác đầu tiên người dùng trải nghiệm là nhẹ, cầm nắm dễ dàng và cảm giác rất chắc chắn khi sử dụng.



Nói về bộ vi xử lý điện thoại Honor Holly thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng mà nhà sản xuất đưa ra, sử dụng bộ vi xử lý lõi 4 xung nhịp 1,3 Ghz và thanh RAM 1GB. Tuy đây là một cấu hình không có điểm nổi bật gì nhưng với mức giá chưa đến 3 triệu đồng thì đây hẳn là “hàng hiếm” bạn cần sở hữu ngay.

Ngoài ra, bộ đôi camera của máy cũng rất đáng tin cậy. Camera chính độ phân giải 8Mp có đèn flash hỗ trợ chiếu sáng, cùng camera phụ 2MP đủ khả năng đáp ứng nhu cầu selfie của người dùng, rất phù hợp với người dùng là phụ nữ. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat rất tiện lợi và phù hợp với xu thế sử dụng smartphone của người dùng. 


Trên đây là một số những đặc điểm nổi bật của smartphone Honor Holly mà chúng tôi đã nêu ra để bạn có thể quyết định xem nên lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại cầm tay như này không? Cùng cảm nhận và cho chúng tôi cảm nhận của bạn thông qua comment bên dưới nhé.