Những điểm mạnh mà smartwatch Samsung mang lại

Thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt

Nhìn vẻ bề ngoài giản dị nhưng lại rất tinh tế mà Gear S2 mang lại, nếu bạn kết hợp với vẻ ngoài sang trọng của chiếc đồng hồ truyền thống cùng nét năng động trẻ trung của smartwatch. Chiếc đồng hồ này được làm từ chất liệu thép không gỉ, sản xuất theo tiêu chuẩn chống nước IP68 được gắn khít với dây đeo cao su giúp tay có cảm giác thoải mái và chắc chắn.

Các chi tiết đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ như 2 nút bấm, khớp đeo dây, mặt đồng hồ dây đeo cao su giúp cho Samsung Gear S2 trở thành smartwatch xuất sắc ở thời điểm hiện tại.



Vòng xoay thông minh đột phá

Thiết kế vòng xoay của thiết bị được xem là ý tưởng thiết kế đột phá và có giá trị nhất hiện tại của ngành công nghiệp đồng hồ thông minh. Nhờ những tính năng thông minh, Gear S2 sử dụng một cách dễ dàng và thoái mải. Các thao tác đưa ngón tay vuốt lên màn hình cũng được giảm thiểu, việc này giúp cho người dùng tăng cường giao tiếp với màn hình đồng hồ hơn. Ngoài ra, độ chính xác khi sử dụng cũng khá tốt nhờ những nấc được tách biệt khi người dùng xoay.

Đem tới trải nghiệm mới cho Galaxy Gear S2 có vòng xoay thông minh giúp bảo vệ viền kính cường lực của màn hình đồng hồ và duy trì vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian.


Dung lượng pin

Đồng hồ Gear S2 chạy hệ điều hành Tizen đơn giản, máy có trang bị nhiều tính năng tiết kiệm pin. Dung lượng viên pin là 250mAh giúp đồng hồ có thể hoạt động từ 2-3 ngày sử dụng. So với nhiều smartwatch trên thị trường hiện nay thì Gear S2 được đánh giá là vượt trội hơn cả.