Meizu đồng loạt cho 3 phiên bản smartphone ra mắt

Vừa qua hãng điện thoại Meizu đã cho ra mắt 3 smartphone có mức giá bình dân lần lượt là : Meizu m5, meizu m5s và M5 Note. Không có quá nhiều đột phá 3 phiên bản này vẫn giữ được nét cuốn hút và trải nghiệm mượt mà vượt trội tầm giá, rất hấp dẫn với người dùng bình dân.


Meizu M5 được ra mắt với thiết kế nguyên khối chắc chắn, mặt sau được bo tròn gọn gàng và mặt kính 2.5D. Máy trang bị bộ vi xử lý 8 nhân và RAM 2GB, camera trước đạt 5MP và camera sau đạt 13MP viên pin dung lượng khủng 3.070mAh.

Ngoài ra, Meizu M5s được trang bị công nghệ sạc pin nhanh mCharge 18W vậy nên bạn chỉ cần 30 phút là có thể sạc pin lên tới 65%. 
Màn hình máy kích thước 5,2 inch hỗ trợ tốt cho việc giải trí, xem phim hay chơi game. Camera sau máy đạt độ phân giải 13MP. 
Còn đối với bản Meizu M5 Note máy sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch full HD, có dung lượng viên pin lên tới 4000 mAh. Máy có chip 8 nhân tốc độ 1,8 GHz cùng dung lượng viên pin đạt 3GB RAM, viên pin đạt dung lượng 4000 mAh.
Đối với M5 Note bạn chỉ cần 90 phút là có thể là đầy viên pin. Hiện smartphone tầm trung vào Việt Nam mới có Meizu tích hợp công nghệ sạc nhanh này.