Itel 5020 dẫn đầu về thiết kế điện thoại cơ bản

Itel 5020 là chiếc điện thoại đẹp nhất so với 2 phiên bản cùng ra mắt của Itel. Đây là chiếc điện thoại mô phỏng lại ngôn ngữ của điện thoại cao cấp khi kết hợp với 2 dải nhựa đầu cuối vân nhám. Ngoài ra, phím điều hướng tròn đẹp mắt vô cùng tiện dụng.

Tuy nhiên, máy không có phím điều khiển phát nhạc, nhưng bù lại là màn hình kích thước lớn giúp máy hiển thị được nhiều thông tin hơn.

Điện thoại Itel 5020 sở hữu màn hình kích thước 2,4 inch cùng các viền xung quanh được làm mỏng. Itel đã khá thông minh khi lựa chọn căn tỉ lệ vô cùng cân đối khiến cho người dùng luôn cảm thấy màn hình chiếm đa số diện tích điện thoại.

Có thể nói, đây là cách hữu dụng khi đưa màn hình smartphone lên tầm cao mới, người dùng luôn yêu thích những chiếc điện thoại cơ bản nhưn có khả năng hiển thị nhiều hơn.

Ngoài ra, bàn phím T9 của 5020 cũng khá mềm mại hơn so với 2 phiên bản trước đó. Các phím vật lý có độ rộng to cũng giúp cho việc thao tác cũng trở nên dễ dàng, như vậy, bạn sẽ không phải dính chùm hoặc bấm lộn ký tự giống như phiên bản 2810 và 5060.


Máy ra mắt với 2 phiên bản màu sắc là : xanh và cam cùng những đường viền mảnh chạy quanh máy cùng cụm camera, máy sở hữu phím điều hướng rất tinh tế và thích mắt.

Đây là phiên bản hướng đến người dùng bình dân có thu nhập thấp như các bạn học sinh, sinh viên. 

Mỗi dòng điện thoại Itel lại có một đặc điểm nổi bật như camera selfie và cụm phím điều hướng chơi nhạc.


Thiết kế bàn phím T9 cho cảm giác bấm thực, giúp soạn thảo tin nhắn nhanh hơn. Các phím bấm mềm mại, độ đàn hồi khá tốt, không gây mỏi tay khi dùng lâu. Khá thích hợp cho những bạn trẻ thích nhắn tin hoặc người lớn cảm thấy khó khăn khi nhập liệu trên màn hình cảm ứng.


Thời lượng pin là một ưu điểm khiến nhiều người chọn điện thoại cơ bản để “chữa cháy” những khi chiếc smartphone gặp trục trặc. Tuy dung lượng hiển thị khá ít nhưng máy ít tốn năng lượng duy trì màn hình độ phân giải cao, các chip xử lý đồ hoạ nên sẽ cho thời gian sử dụng khá lâu.


Các máy đều hỗ trợ 2 SIM khá tiện ích cho người dùng phải làm việc với nhiều khách hàng và có nhiều số điện thoại. Khả năng bắt sóng tốt cùng với loa thoại to rõ thuận lợi cho việc giao tiếp trên điện thoại.

Giao diện máy thân thiện, được tuỳ biến khá giống với Android khiến người dùng ít bỡ ngỡ khi sử dụng cùng lúc 2 điện thoại.