iPhone 7 trang bị nút Home hoàn toàn mới lạ

Gần đây, những thông tin về chiếc điện thoại cao cấp của Apple ngày càng được phủ rộng trên toàn các mặt báo. Chiếc điện thoại mới nhất iPhone 7 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc lẫn lộn cho tín đồ hâm mộ. 


Một hình ảnh mới đây lộ diện cho thấy iPhone 7 trang bi nút Home hoàn toàn mới lạ. Nút Home dự đoán sẽ không có chuyển động vật lý giống như những phiên bản đã từng ra mắt và sẽ hoạt động theo cơ chế phản hồi xúc giác, giống như công nghệ Force Touch hay 3D Touch trên trackpad của máy tính MacBook thế hệ mới về chiếc iPhone 6s. Đây cũng là thông tin được nhắc đến nhiều lần trước đó. 


Mashable đã nhận định, nút Home dạng cảm ứng sẽ có tỷ lệ thành công nhấn cao hơn nút Home vật lý, đồng thời cũng làm giảm thiểu khả năng hỏng hóc do sự chuyển động. Ngoài ra, nút Home mới còn giúp iPhone chống nước, bụi bẩn. Và thông tin cũng cho rằng iPhone 7 và 7 Plus sẽ không sử dụng jack cắm tai nghe 3.5mm.

Apple iPhone 7 còn được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 có khả năng chống đỡ được điện thoại khỏi các cú rơi vỡ, đây là thông tin chưa xác thực nhưng sẽ không khỏi làm người hâm mộ phải thất vọng.