Đánh giá thiết kế và màn hình của Xiaomi Redmi 5 Plus

Redmi 5 Plus giá rẻ dưới 5 triệu đồng nhưng lại sở hữu những thông số cấu hình nổi bật như: màn hình, chip xử lý, mức giá,…Hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh về sản phẩm này xem chúng có xứng đáng trở thành một siêu phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường di động hay không nhé ! 

1. Thiết kế Redmi 5 Plus 

Phải nói rằng nếu bạn có cơ hội trải nghiệm phiên bản mới nhất Xiaomi thì hẳn sẽ là có một đánh giá ngay đầu tiên là độ mỏng và kích thước máy. Đúng như vậy, to và mỏng là 2 điểm cộng lớn cho phiên bản ấn tượng này, với kích thước 6 inch thì việc cầm trên tay có cảm giác hơi to cũng là điều dễ hiểu. 


Tuy nhiên, Xiaomi Redmi 5 Plus có trọng lượng nhẹ, mỏng vì thế bạn dễ dàng sử dụng một tay. Ngoài ra, ở mặt sau của Redmi 5 Plus sẽ có một camera hơi lồi lên bề mặt và có cảm biến vân tay một chạm nằm chính giữa để dễ dàng thao tác. 


2. Màn hình 

Điểm nhấn của Redmi 5 Plus là phần màn hình. Máy thuộc phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu sở hữu màn hình tỉ lệ mới kích thước 18:9 



Với tỉ lệ này, redmi 5 Plus sẽ tối ưu được thiết kế không quá khổ mặc dù màn hình kích thước 6 inch , máy còn hiện nhiều thông tin và nội dung so với tỉ lệ cũ 16:9 inch. 



Xiaomi Redmi 5 Plus đang được bán chính hãng tại FPTShop các bạn có thể ra bất kỳ cửa hàng nào cũng có thể mua được, ưu đãi lớn cùng những quà tặng hấp dẫn.