Oppo F5 trang bị camera kép trước chất lòi sắp ra mắt

Xuất hiện nhiều hình ảnh quảng cáo của Oppo F5 tại các trung tâm mua sắm tại Philippines cho thấy ngày ra mắt đang đến cận kề. 

Mặc dù phiên bản tiền nhiệm là Oppo F3 cực hút khách mới ra mắt cách đây vào tháng 5 nhưng hãng đã sẵn sàng cho xuất hiện một phiên bản kế nhiệm với xung danh là “chuyên gia selfie”.



Như vậy, mẫu smartphone tiếp đây được gọi là Oppo F5, cùng những hình ảnh chi tiết của thiết bị này đã xuát hiện tại các thời điểm quảng cáo khác nhau tại đất nước Philippines, chứng tỏ ngay ra mắt của chuyên gia selfie đang đến rất gần. 

Cũng theo những nguồn tin cho biết thêm, điện thoại Oppo F5 sẽ sở hữu camera đơn mặt sau và có nhiều nghi hoặc đây sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng. Thời điểm hiện tại chưa có nhiều thong tin về thiết kế của F5 nhưng chắc chắn rằng đây sẽ là thiết bị được trang bị camera kép mặt trước thì hãng mới khẳng định đây là chuyên gia selfie của mình.


Ngoài ra, đây là smartphone được trang bị màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải Full HD cùng tỉ lệ 18:9 giống như ở Galaxy Note 8. 



Dự kiến, smartphone Oppo F5 này được trình làng tại một trung tâm mua sắm ngoại ô ở Manila, Philippines vào đầu tháng 10 tới đây. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn chưa có thông tin nào về giá. Chúng ta cùng cập nhật những thông tin tiếp theo tại trang web này để được biết thông tin về Oppo F5 một cách nhanh nhất và chính xác nhất.