Galaxy S6 edge Iron Man Limited Edition sự khác biệt hoàn hảo

Mới đây sản phẩm Samsung Galaxy S6 Edge Plus tới từ nhà sản xuất Hàn Quốc đã có thêm phiên bản “siêu anh hùng” vô cùng đặc biệt, với màu sắc, thiết kế cũng như bộ theme cực chất Galaxy S6 edge Iron Man Limited Edition đang khiến cho những người hâm mộ dòng sản phẩm này háo hức, phiên bản iron man với tông màu đỏ vàng chủ đạo được Samsung sử dụng giúp máy có vẻ đặt biệt, sang trọng và vô cùng khác biệt so với những phiên bản thông thường khác.

Galaxy S6 edge Iron Man Limited Edition sự khác biệt hoàn hảo



Phiên bản Galaxy S6 edge Iron Man Limited Edition này cũng đã chính thức được nhà sản xuất tung ra tại thị trường Hàn Quốc, thế nhưng, nó cũng chỉ ở mức giới hạn, không phải ai cũng có thể sở hữu được sản phẩm này. Phiên bản này hiện tại cũng chưa được công bố chính thức ở những quốc gia khác. Tuy nhiên, có không ít người hâm mộ của sản phẩm đã bắt đầu tìm kiếm và săn đón sản phẩm siêu anh hung đặc biệt này, hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Galaxy S6 edge Iron Man Limited Edition đẹp và hoàn hảo




Không phải chỉ là vỏ máy được thiết kế đặc biệt, tất cả những phụ kiện đi kèm cũng sẽ mang phong cách iron man. Và đặc biệt hơn, phiên bản Galaxy S6 edge plus lần này cũng sẽ được ra mắt với nhiều phiên bản hơn nữa, phiên bản những siêu anh hùng còn lại. Tuy không có những tính năng khác biệt với phiên bản thường, sản phẩm chủ yếu tập trung vào thiết kế độc đáo bên ngoài. Tuy nhiên, với cấu hình của sản phẩm Galaxy S6 edge mà chúng tôi đã giới thiệu trước đây, bạn có thể tìm hiểu thêm qua bài viết "Galaxy s6 edge plus giá bao nhiêu là hợp lý?"sản phẩm này cũng là đủ để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.